Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa

Vào lúc 3h50 rạng sáng 17/9 hàng xóm phát hiện ngôi nhà 15/12 đường số 7, khu phố 1 P.Thạnh Mỹ Lợi (Q.2, TP.HCM) bốc cháy nên hô hoán nhau đập cửa xông vào để dập tắt đám lửa.
Khi vào bên trong thì mọi người phát hiện 2 con gái (Nguyễn Thị Kim Huyền – 14 tuổi, học sinh lớp 9 trường Trương Định Của và Nguyễn Thị Thanh Hương – 10 tuổi, học lớp 5 trường Nguyễn văn Trỗi) của vợ chồng chủ nhà là anh Nguyễn Văn Y (44 tuổi) và chị Lê Thị Chung (39 tuổi, quê Thanh Hóa) đã chết.
Anh Tường, hàng xóm anh Y, kể: “Vào lúc gần 4h sáng thức dậy đi tập thể dục thì nhìn thấy ở ban công nhà bên cạnh có 1 bé gái vẫy tay chỉ báo hiệu sang hướng nhà anh Y có cháy. Khi tôi nhìn sang thì thấy khói bao trùm căn nhà, nên truy hô hàng xóm lao tới dập lửa. Đồng thời gọi điện báo cho vợ chồng anh Y và Đội PCCC của quận”.
Nhận được tin báo của hàng xóm, vợ chồng anh Y vội vã chạy về nhà thì đau đớn thấy 2 con gái của mình đã chết.

Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa | Hỏa hoạn, Chết cháy, Cháy rụi, Cháy nhà, Vụ cháy, TPHCM, Cháy xe

Người thân của 2 cháu bé đau đớn tột cùng.
Thắt ruột trong cơn đau mất 2 con, anh Y cho biết: “Vào lúc 3h sáng, tôi chở vợ đi chợ bỏ mối thịt heo thì nghe mùi khét nhưng không nghĩ các thiết bị điện trong nhà bị chập nên khóa cửa để 2 con gái ngủ bên trong. Gần 1 giờ sau thì nhận được hung tin báo nhà bị cháy. Vợ chồng tôi chạy về nhà thì đã quá muộn”.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định có thể nguyên nhân cháy là do chiếc quạt dưới tầng trệt hoặc chiếc xe SH bị chập điện.

Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa | Hỏa hoạn, Chết cháy, Cháy rụi, Cháy nhà, Vụ cháy, TPHCM, Cháy xe

Người dân xung quanh phát hiện đám cháy nên hô hoán tham gia dập lửa.
Được biết vợ chồng anh Y từ Thanh Hóa vào TP.HCM thuê lại ngôi nhà nói trên để ở và buôn bán ở chợ Bình Khánh. Đến 10h sáng 17/9, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi của 2 nạn nhân.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan